Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Tinh Chất Vàng AHC Brilliant Gold Cream 50ml

0 đánh giá Số lượng đã bán: 1 599 sản phẩm còn lại 0.0 0
1.512.000 1.058.400 -30%
hoặc 352.000 đ x3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu (?)
599 sản phẩm còn lại
Chi tiết sản phẩm
Tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa
Nhóm sản phẩm
Xuất xứ
Việt Nam
Mô tả sản phẩm
Vàng là một trong những thành phần mỹ phẩm được yêu thích bởi Nữ Hoàng Cleopatra, là biểu tượng sắc đẹp thời cổ đại, có tác dụng giúp tạo lưu thông máu, tái tạo, thanh lọc và cân bằng dầu và độ ẩm trong da, đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm dồi dào, da lão hoá hoặc da xỉn màu, khô để làm cho làn da rạng rỡ và khỏe mạnh. Cùng với tinh chất ốc sên - thành phần dưỡng da được phát hiện từ thời Hy Lạp cổ đại với những tính năng có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Chất nhầy ốc sên chứa rất nhiều dưỡng chất giúp chống lại tia UV, giữ ẩm, chống viêm nhiễm cho da, giúp phục hồi da, đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen và elastin (protein đàn hồi) giúp trẻ hóa làn da của bạn.
AHC đã kết hợp hoàn hảo 2 thành phần quý giá để tạo ra dòng sản phẩm Brilliant Gold giúp trẻ hóa làn da tối ưu.

Thành phần
- Những lá vàng mỏng 24k cung cấp dưỡng chất làm sáng da
- Squanlane cung cấp độ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da ngăn ngừa mất nước
- Hoạt chất làm sáng Niacinamide giúp làm sáng da
- Chất nhờn/ nhầy của ốc sên giúp phục hồi và làm dịu da

Kết cấu: Chất kem mềm, mỏng nhẹ thẩm thấu sâu vào da, không gây bết dính.

Công dụng: Kem dưỡng tinh chất vàng ngoài chứa các thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khô hay mất nước, tạo hàng rào bảo vệ da thì còn chứa các chất dinh dưỡng giúp da sáng hơn, tăng độ đàn hồi và sức sống cho da, cải thiện được tình trạng chảy xệ và tăng trẻ hóa da.

Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Không dùng khi có dấu hiệu dị ứng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thông tin thương hiệu
AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản,... và Việt Nam. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.

#ahc #ahcbeauty
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá
5
(0)
4
(0)
3
(0)
2
(0)
1
(0)