Bạn không nhận được OTP?
Lưu ý: Số điện thoại nhận OTP phải là số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản trên Ushop.Sau khi đăng ký tài khoản trên Ushop, hệ thống sẽ gửi một mã OTP đến số điện thoại đã dùng để đăng ký. Trong trường hợp không nhận được mã OTP sau 5 phút, bạn có thể chat với Ushop hoặc liên hệ Hotline 1900 636982 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn đã có thể bắt đầu mua sắm với các bước dể dàng.

Giao diện website

1.Chọn khu vực giao hàng

2.Chọn sản phẩm yêu thích và số lượng cần đặt

3.Chọn địa chỉ giao hàng

4.Kiểm tra lại giỏ hàng và nhập mã giảm giá/chọn quà tặng đi kèm (nếu có)

5.Chọn phương thức thanh toán và xác nhận đặt hàng

6.Xác nhận đặt đơn hàng thành công

Giao diện mobile

1.Chọn khu vực giao hàng

2.Chọn sản phẩm yêu thích và nhận chọn MUA NGAY. Sau đó vào giỏ hàng, điều chỉnh số lượng cần mua.

3.Chọn địa chỉ giao hàng

4.Kiểm tra lại giỏ hàng và nhập mã giảm giá/chọn quà tặng đi kèm (nếu có)

5.Chọn phương thức thanh toán và xác nhận đặt hàng

Sau khi chọn sản phẩm yêu thích, tại bước kiểm tra giỏ hàng bạn có thể nhập mã giảm giá để được hưởng ưu đãi nhiều hơn cho đơn hàng của mình.

Bạn không nhớ mật khẩu đã đăng ký? Đừng lo lắng! Chỉ cần chọn đăng nhập và nhấn chọn QUÊN MẬT KHẨU. Tại trang khôi phục mật khẩu, bạn nhập email đã đăng ký tài khoản.

Ushop sẽ gửi đường dẫn khôi phục lại mật khẩu về email đã đăng ký. Bạn chỉ cần kiểm tra email và thực hiện theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu mới. Nếu vẫn không thể đăng nhập được, bạn đừng ngại liên hệ Ushop để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.