- Hiện tại Ushop hỗ trợ khách hàng chính sách đồng kiểm hàng hóa trước khi nhận hàng. Trong quá trình đồng kiểm nếu không hài lòng Quý khách có thể từ chối nhận hàng. Trường hợp khách hàng đã nhận hàng và phát sinh các vấn đề như: sai hàng, hư hỏng, thiếu hàng, sai hạn sử dụng.... Quý khách vui lòng gửi thông tin khiếu nại ngay sau khi nhận hàng kèm hình ảnh khui kiện hàng trong vòng 1-2 ngày sau khi nhận hàng, Ushop sẽ xử lý đổi trả hàng hoặc đền bù sản phẩm.
- Đối với các trường hợp xuất phát từ phía khách hàng: đặt nhầm sản phẩm, dư số lượng cần sử dụng….hiện tại Ushop chưa thể hỗ trợ. Mong quý khách hàng thông cảm và lưu ý kiểm tra đơn hàng khi tiến hành đặt đơn.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LINH PHIN – Đối tác vận hành trực tuyến chính thức của Unilever