Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn đã có thể bắt đầu mua sắm với các bước dể dàng.

Giao diện website

1.Chọn khu vực giao hàng

2.Chọn sản phẩm yêu thích và số lượng cần đặt

3.Chọn địa chỉ giao hàng

4.Kiểm tra lại giỏ hàng và nhập mã giảm giá/chọn quà tặng đi kèm (nếu có)

5.Chọn phương thức thanh toán và xác nhận đặt hàng

6.Xác nhận đặt đơn hàng thành công

Giao diện mobile

1.Chọn khu vực giao hàng

2.Chọn sản phẩm yêu thích và nhận chọn MUA NGAY. Sau đó vào giỏ hàng, điều chỉnh số lượng cần mua.

3.Chọn địa chỉ giao hàng

4.Kiểm tra lại giỏ hàng và nhập mã giảm giá/chọn quà tặng đi kèm (nếu có)

5.Chọn phương thức thanh toán và xác nhận đặt hàng

Sau khi chọn sản phẩm yêu thích, tại bước kiểm tra giỏ hàng bạn có thể nhập mã giảm giá để được hưởng ưu đãi nhiều hơn cho đơn hàng của mình.

Nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, Ushop hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau:

Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng - COD

Thanh toán online qua các cổng thanh toán.

Momo - Sau khi chọn thanh toán qua ứng dụng Momo, hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán dành cho Momo. Bạn sử dụng điện thoại quét mã QR để thanh toán đơn hàng.

Payoo - Sau khi thanh toán qua cổng Payoo, hệ thông sẽ chuyển sang trang thanh toán dánh cho cổng Payoo. Bạn chọn thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế. Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử Payoo hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm hỗ trợ thanh toán Payoo gần

ZaloPay - Sau khi chọn thanh toán qua ứng dụng ZaloPay, hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán dánh cho cổng ZaloPay. Bạn chọn thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế hoặc chọn Mở ứng dụng ZaloPay để quét mã QR thanh toán đơn hàng.

AirPay - Sau khi chọn thanh toán qua ứng dụng AirPay, hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán dánh cho cổng AirPay. Bạn chọn thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế hoặc chọn Mở ứng dụng AirPay để quét mã QR thanh toán đơn hàng.

Nếu bạn gặp vấn đề trong quá trình thanh toán online khi đặt hàng, hoặc cần thêm thời gian cho việc thanh toán, bạn có thể vào mục Tài khoản/Đơn đặt hàng/Chờ thanh toán và tiến hành thanh toán lại những đơn chưa thành công.

Trường hợp bạn đã nhận được thông báo thanh toán thành công từ ngân hàng/ứng dụng thanh toán nhưng trạng thái đơn hàng chưa được xác nhận, vui lòng liên hệ trực tiếp Ushop để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu hủy đơn hàng sau khi đặt, vui lòng liên hệ Hotline 1900 636982 hoặc chat trực tiếp cùng Ushop để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Rất tiếc hiện tại Ushop chưa hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng sau khi đơn hàng đã được xác nhận (số lượng,chủng loại sản phẩm). Nếu cần bạn có thể liên hệ Ushop để hủy và đặt lại đơn hàng mới theo nhu cầu.

Rất tiếc hiện tại Ushop chưa hỗ trợ đổi trả hàng đối với các trường hợp xuất phát từ khách hàng. Tuy nhiên Ushop hỗ trợ khách hàng chính sách đồng kiểm hàng hóa trước khi nhận hàng. Trong quá trình đồng kiểm nếu không hài lòng quý khách có thể từ chối nhận hàng. Nhân viên giao nhận sẽ ghi lại hình ảnh quá trình kiểm tra nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn, trong vòng 48h sau khi nhận hàng thành công (không phát sinh yêu cầu đổi trả) bạn vui lòng gửi yêu cầu đến email [email protected] và cung cấp thông tin cần thiết bao gồm Tên công ty, Mã số thuế và Địa chỉ để Ushop hỗ trợ xuất hóa đơn.