Mô tả sản phẩm
Sữa Rửa Mặt Cấp Ẩm AHC Aqualuronic Cleanser
Sử dụng các sản phẩm tẩy rửa nhiều hóa chất hay tẩy rửa mạnh làm sạch da nhưng lại mang đến cảm giác căng da sau khi rửa. Điều này cho thấy lớp màng giữ ẩm trên bề mặt da đã bị mất, lâu dài sẽ phá vỡ cấu trúc pH trên da. Da bạn sẽ bị châm chít, căng và sần nếu không còn độ ẩm. Do đó, để làm sạch sâu da mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da, thì chọn sữa rửa mặt giàu ẩm và dịu nhẹ như Sữa Rửa Mặt Cấp Ẩm AHC Aqualuronic Cleanser 140ml là một lựa chọn hoàn hảo.
Thành phần
- Triple Hyaluronic Complex: Khối lượng phân tử thấp, trung bình và lớn, với khả năng thẩm thấu vào da ở nhiều tầng khác nhau đem đến độ ẩm tối ưu, cho da luôn tươi tắn rạng rỡ.
- Aqua Ceramide Complex: Hợp chất dưỡng ẩm mạnh mẽ cung cấp nước và khôi phục các tế bào da khô sần, đồng thời xây dựng hàng rào dưỡng ẩm bảo vệ cho da mềm mịn cả ngày.
- Nước biển Pháp: Nước biển giàu khoáng chất thiết yếu bổ sung độ ẩm, giúp làn da luôn căng mọng hồng hào.
Công dụng
- Cấp ẩm, săn chắc, bảo vệ, dưỡng ẩm gấp 3 lần cho làn da rạng rỡ tự nhiên
- Những hạt phân tử nước đa dạng kích thước hấp thụ nhanh vào da, cấp ẩm tối ưu cho làn da căng mọng
- Tăng cường bức màn dưỡng ẩm giúp da tươi mát, mượt mà, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ
- Lớp bọt siêu mịn làm sạch da từ sâu bên trong
Đối tượng sử dụng: mọi loại da, đặc biệt là da khô
Hướng dẫn sử dụng
- Lấy 1 lượng sữa rửa mặt nhỏ bằng hạt đậu ra bàn tay sạch, thêm nước vào vào và chà xát để tạo bọt
- Sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt theo các chuyện động tròn tầm 1ph-2ph
- Rửa sạch lại bằng nước ấm
Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Không dùng khi có dấu hiệu dị ứng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Thông tin thương hiệu
AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản,... và Việt Nam. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.
#ahc #ahcbeauty
Xem thêm